Đánh giá điện thoại Sony Xperia Z3 của Sony

Với Xperia Z3, Sony đã đem lại thiết kế mới cho dòng điện thoại Z-series, được người dùng đánh giá cao về hình thức bên ngoài cũng như nội dung bên trong của máy.


Sony Xperia Z3 vẫn thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của các thế hệ sản phẩm tiền nhiệm kèm với một số cải tiến. Sản phẩm này vẫn được trang bị hai mặt kính cường lực trước và sau kết hợp với phần khung nhôm, tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần tinh tế cho thiết bị. Các cạnh trên viền nhôm được bo tròn giúp việc cầm nắm sản phẩm trở nên dễ dàng thoải mái hơn.
Giống như bao sản phẩm Sony khác, Z3 vẫn có khả năng chống thấm nước với chứng chỉ IP65 và IP68. Có nghĩa rằng, Xperia Z3 có thể sống sót dưới 1.5m nước trong vòng 30 phút (ngoại trừ nước muối).

Màn hình là một trong những điểm nhấn của các dòng smartphone Sony, với Xperia Z3, máy sở hữu màn hình LCD 5.2 inch dùng tấm nền IPS cho độ sáng tốt và màu sắc sống động.
Các công nghệ cao cấp quen thuộc như Triluminos Display hay X-Reality Engine dĩ nhiên cũng không thể vắng mặt trên một thiết bị hàng đầu của Sony như Xperia Z3, giúp cho phần hiển thị của máy thêm phần trung thực.

Xperia Z3 chạy chip lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz cùng RAM lên đến 3GB và bộ nhớ trong với 2 tùy chọn 16GB hoặc 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 128GB.
Sony Xperia Z3 chạy Android KitKat với phiên bản phần mềm 4.4.4, gói phần mềm mới của Z3 với mục đích sửa lỗi chứ không trang bị tính năng khác biệt nào khác. Có lẽ phần giao diện cũng không còn quá lạ lẫm với các chức năng thường thấy như trình quản lý hình ảnh mà hãng gọi đó là Album, âm nhạc với Walkman, chế độ tiết kiệm pin Stamina v..v. Ngoài ra, máy còn sở hữu tính năng remote play, cho phép máy tương tác với tay cầm chơi game PS4

Độ phân giải camera của Z3 vẫn tương tự 20.7 megapixel như trên Z1 và Z2, tuy nhiên nó được hãng cải tiến tốt hơn như độ nhạy sáng ISO được nâng lên mức 12.800 và một ống kính góc rộng 25nm, giúp máy thu được hình ảnh với diện tích rộng hơn và hỗ trợ tốt hơn việc chụp ảnh dưới ánh sáng thấp. Bên cạnh đó, Z3 vẫn có khả năng quay video ‘4K’ siêu nét. Ngoài ra, Sony đã sử dụng ‘thuật toán’ ghép điểm ảnh (pixel-binning) để giúp cảm biến có thể thu được hình ảnh ở độ phân giải 8 megapixels cho hầu hết các chế độ của mình, nhằm tối ưu hơn trong việc lưu trữ, dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè, mà vẫn đảm bảo được độ chi tiết của bức ảnh.

Hiện nay chúng tôi đang có dịch vụ ship hàng từ nhật về việt nam với sản phẩm này, nếu các bạn muốn sở hữu một chiếc Xperia Z3 hàng xách tay nhật bản hãy liên hệ với chúng tôi qua sđt: 0966 28 3456 để biết thêm chi tiết
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :