Đánh giá sản phẩm SmartWatch 3 SWR50 của Sony




Gần đây, các sản phẩm đồng hồ thông minh (smartwatch) đang từng bước xâm nhập thị trường thiết bị di động thông minh. Hãy cùng chúng tôi xem xét một số tính năng độc đáo trên chiếc đồng hồ SmartWatch 3 SWR50 của Sony để có được đánh giá trực quan nhất về sản phẩm này.


Đồng hồ đeo tay thông minh Sony Smartwatch 3 được phát triển dựa trên những tính năng của hai người anh em tiền nhiệm là Sony Smartband Talk swr30 và Sony Smartwatch 2 SW2 cộng thêm một số tính năng mới được nghiên cứu và phát triển trên hệ điều hành Android Wear. 

Hệ điều hành Android wear giúp việc kết nối chiếc Sony Smartwatch 3 swr50 đến điện thoại của bạn nhanh chóng qua Bluetooth 4.0 hoặc kết nối một chạm NFC. Giờ đây tất cả các dữ liệu cuộc gọi, tin nhắn, zalo,fb...của bạn sẽ được đồng bộ trong nháy mắt.

Ngoài ra ở bản nâng cấp này Sony còn tích hợp thêm tính năng kết nối wifi trên chiếc Sony smartwatch 3 swr50 mà mới chỉ có ở đồng hồ thông minh đeo tay K8. Bạn có thể check mail, tìm kiếm tin tức... ngay trên chiếc smartwatch của mình một cách dễ dàng 

Sony đã trang bị vào trong 1 micro, cùng hệ điều hành Android Wear thông minh giúp nhận diện giọng nói . Bạn hãy cho Sony Smartwatch 3 biết bạn muốn gì và thiết bị sẽ thực hiện. 

Với Đồng hồ Sony thế hệ thứ 3 (SWR50) bạn không bao giờ bỏ lỡ điều gì. Bạn cảm nhận khi có  cuộc gọi,tin nhắn hoặc thông báo đến. Xem mọi thứ diễn ra trên điện thoại hiện diện ngay trên tay bạn và những điều bạn cần gần như lập tức. Nó cung cấp thông tin cụ thể hữu ích và có liên quan  khi bạn di chuyển. Dù bạn đang trên xe, đang trong công viên hay trong giờ làm việc, hay bất cứ đâu SW3 sẽ là người bạn đồng hành và thể hiện phong cách đẳng cấp của bạn. 

Màn hình LCD chống chói kích thước 1,6" trên SONY smartwatch 3 có độ phân giải 320 x 320 pixel cho màu sắc hiển thị khá tốt , Cùng khả năng chống bụi, chống nước đạt tiêu chuẩn IP68.

Phần thân ( mặt đồng hồ) và phần dây cao su có thể dễ dàng tháo rời nếu như bạn muôn thay dây mới. Với nhiều lựa chọn từ sang trọng, hiện đại tới gần gũi, màu sắc sống động, phong cách khỏe khoắn và tất cả đều được làm từ những vật liệu tốt nhất sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây là một số tính năng độc đáo của sản phẩm SmartWatch 3 SWR50 của Sony, nếu các bạn có hứng thú với sản phẩm này, xin hãy liên hê với chúng tôi qua sđt: 0966 28 3456 để biết thêm chi tiết.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :