Đánh giá về sản phẩm Docomo headphone của Nhật Bản



Tai nghe Docomo Stereo Headphone là dòng tai nghe sản xuất tại thị trường nội địa của Nhật, với mục đích ban đầu là phục vụ riêng cho dòng điện thoại Docomo. Sau này, với chất lượng và giá cả cạnh tranh, Docomo đã trở thành thương hiệu tai nghe dược nhiều người quan tâm và sử dụng.



Tai nghe Docomo Stereo Headphone có 2 loại:

  • 1 loại thiên về âm chi tiết, bén, tiếng bass vừa phải nhưng tinh tế thích hợp cho bạn nào hay nghe nhạc cổ điển, hòa tấu, nhạc vàng, nhạc dân ca...
  • Loại thứ 2 âm thanh rất chuẩn, không tạo tạp âm vì thế không gây khó chịu khi nghe nhạc cực lớn, dù bass trầm hay bass oánh ngang hoặc chổng bạn đều cảm nhận rất rõ độ mềm mại, sâu, tròn và gom của lực bass, thích hợp để nghe các loại nhạc dance sôi động


Docomo Stereo Headphone sử dụng jack cắm 3.5, có thể sử dụng cho hầu hết các loại thiết bị di động trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn an toàn kép:
* Của Nhật: JIS Z 2801 về sơn và nhựa - xác định hoạt tính kháng khuẩn trên bề mặt.
* Châu Âu: Đạt chuẩn An Toàn của EU RoHS(RoHS-Restriction of the use of Hazardous Substances). Bắt đầu từ 1-7-2006, quy định về hạn chế chất nguy hại (RoHS-Restriction of the use of Hazardous Substances) đối với sản phẩm điện-điện tử sẽ được áp dụng ở tất cả các nước thành viên Liên minh châu Âu (EU).Hiện nay, ở EU các nhà sản xuất luôn bị kiểm soát rất chặt chẽ về hoạt động dễ gây nên ô nhiễm môi trường, đe dọa cuộc sống của người dân.

Trên đây là một số nhận xét về sản phẩm Docomo Stereo Headphone của Nhật. Chúng tôi tin rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm thông tin về dòng tai nghe này. Nếu các bạn có hứng thú với sản phẩm này, xin hãy liên hê với chúng tôi qua sđt: 0966 28 3456 để biết thêm chi tiết.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :